Lộ diện tháp AK NEO, Akari City tiếp tục khuấy đảo thị trường địa ốc phía Tây, TP.HCM

Tin thị trường | 21/08/2023
Tiếp nối thành công vượt trội từ dự án Akari City giai đoạn 1, chủ đầu tư tập đoàn Nam Long cùng các đối tác là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad đã cho biết một số thông tin về tòa AKA NEO và là tòa tháp cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2 Theo dự kiến của chủ đầu tư thì tòa tháp AKA NEO sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 9 sắp tới.
Nằm trên trục đại lộ huyết mạch Võ Văn Kiệt, cửa ngõ khu Tây TP. HCM, Akari City ghi điểm bởi ưu thế kết nối nhanh đến trung tâm Quận 1, thuận tiện đến các vùng xung quanh nhờ hệ thống giao thông hiện hữu.
Ra mắt thị trường năm 2018, đến nay, Akari City giai đoạn 1  giờ đã trở thành điểm an cư của gần 2.000 hộ gia đình, xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, đồng thời, tô điểm các màu sắc mới trên diện mạo đô thị khu Tây TP. HCM nhờ sự quy hoạch chỉn chu, thiết kế mang dấu ấn Nhật Bản.
He lo thap moi AK NEO Akari City tiep tuc ham nong thi truong bat dong san phia Tay ckn0044 1 1692339137 947 width2000height1333
Hình ảnh thực tế dự án Akari City giai đoạn 1
AK NEO - Phiên bản mới cho cuộc sống hiện đại, tinh tế

Kế thừa các ưu điểm về vị trí, thiết kế, AK NEW – block mới nhất tại Akari City đợt 2 là sản phẩm mới với nhiều đột phá, đón đầu thị hiếu tìm nhà đất ngày càng gắt gao của cư dân, đặc biệt là nhóm khách hàng cần nâng tầm không gian sống.
Trên tinh thần "NEO" (mới, hiện đại), AK NEO mang đến nét mới ở từng không gian công cộng như bếp, sảnh thang máy. .. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại Nhật Bản, nhóm kiến trúc phối hợp các tiểu tiết với vòng tròn Enso, tiểu cảnh bonsai kết hợp chất liệu có tông màu trung tính, tạo cảm xúc vui vẻ, đầm ấm, kết nối cộng đồng.
Akari P2 tienich hoboi2

Đề cao trải nghiệm và tập trung vào chất lượng sống, bên trong các căn hộ, chủ đầu tư cũng cách tân cả về thiết kế cùng chuẩn bàn giao đối với từng không gian cụ thể bao gồm nhà vệ sinh, phòng tắm. ,... Mỗi chi tiết thiết kế được nghiên cứu kĩ lưỡng xoay quanh nhu cầu tiêu dùng thông thường của cư dân để tăng không gian lưu trữ cho hệ thống nấu nướng và tích hợp được một vài món hàng tiêu dùng thiết yếu. ..
Kết hợp với chuẩn mực thiết kế của loại hình căn hộ khép kín (Flora Condominium) với bố cục vuông vức, mỗi một mét vuông được khai thác triệt để, tối đa hóa chức năng, căn hộ AK SẼ mang đến các trải nghiệm sống hiện đại đầy tiện nghi.
AK NEO phoicanh 08
Nối dài cảm nhận của cư dân AK NEO sẽ là hệ tiện ích nội ngoại khu được bố trí đồng bộ, thông minh và hiện đại với phòng cộng đồng, hồ bơi, gym, khu vui chơi dành cho con trẻ. .. Tọa lạc gần Quảng trường Ánh sáng 2.500 m2, kết nối với trục đại lộ mua sắm hội tụ loạt gian hàng ẩm thực, mua sắm, cửa hàng bách hoá. .. cư dân AK NEO chỉ cần vài ba bước di chuyển đã nhanh chóng tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp đô thị, thỏa mãn đa dạng nhu cầu ăn uống, vui chơi. .. hằng ngày.

Bổ sung nguồn cung chất lượng tại thị trường khu Tây Nam TP. HCM

Với lợi thế giao thông cùng tốc độ đô thị hoá cao, Bình Tân là một trong những điểm nhấn mới trên thị trường bất động sản TP.HCM. Các tuyến giao thông kết nối quan trọng bao gồm Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, quốc lộ 1A. .. và loạt công trình giao thông quan trọng đang được thúc đẩy triển khai bao gồm hoàn thiện Vành Đai 2, mở rộng tuyến metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên), metro số 6 (Bà Quẹo - Vòng xoay Phú Lâm), cải tạo - mở rộng đoạn đường An Dương Vương - Phan Anh - Bình Long - Hương Lộ 3. .. giá trị bất động sản khu vực liên tục diễn biến tăng thời gian qua.
Akari P2 tongthe
Theo số liệu của realplus.com.vn trong khoảng 5 năm qua (2018-2022), giá cả bất động sản Bình Tân đang có xu thế tăng đối với toàn bộ các loại, riêng căn hộ cao cấp tăng 77%. Dữ liệu từ cơ quan nghiên cứu cũng cho thấy, từ năm 2020 trở lại đây, nguồn cung bất động sản mới trên khu vực Bình tân rất hiếm bởi nguồn cung đã khan hiếm, hành lang pháp lý siết chặt hơn trước kia.
He lo thap moi AK NEO Akari City tiep tuc ham nong thi truong bat dong san phia Tay dji 0395 pano 1 1692339137 85 width2000height1334
Có quy mô lên đến 8,5 ha, cung cấp ra thị trường trên 5.000 sản phẩm căn hộ chung cư (Flora Condominium), Akari City là một trong những đại đô thị mới của khu Tây TPHCM. Được xây dựng hướng vào khách hàng mua ở thực và có giá hấp dẫn, Akari City ghi nhận sự quan tâm cùng giao dịch tốt thời điểm vừa qua. Sự góp mặt của AK NEO với mức giá cạnh tranh, chỉ 3 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ không chỉ đảm bảo nguồn cung chất lượng phục vụ thị trường, mà còn tăng sức sống tại khu vực phía Tây Nam TP.HCM.
Tien do xay dung AK NEO thang 8

Trước đó, ngay từ tháng 8, Nam Long cũng đã chính thức ký kết chiến lược và chuỗi 10 đại lý phân phối và RealPlus là 1 trong 10 đại lý đó, mở đường cho chiến lược phân phối căn hộ AK NEO trong năm nay cũng như hệ thống 15.000 căn suốt 3 năm kế tiếp.
RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án Akari City giai đoạn 2
Trước những tín hiệu tích cực về hoàn thiện khung pháp lý cho các căn hộ với tiềm năng sinh lời vượt trội, Akari City giai đoạn 2 đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư. RealPlus hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức Akari City giai đoạn 2. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.
Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Xem thêm thông tin về dự án Akari City giai đoạn 2 vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần RealPlus 
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699



 
Ngày cập nhật: 03:10 PM, 22/09/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây