Cập Nhật Tiến Độ Dự Án Akari City, AK NEO T8/2023

Tin thị trường | 21/08/2023
Với thị trường bất động sản khu vực phía tây TP. HCM đang dần sôi sục trở lại. Sau đây, RealPlus sẽ cập nhật tiến độ dự án Akari City giai đoạn 2 trong tháng 8/2023.
Tháng 08/2023, 4 tòa tháp là AK 7, AK 8, AK 9 và AK NEO thuộc Akari City giai đoạn 2 đang được triển khai đến tầng 20,đúng với tiến độ thi công được đề ra ban đầu. Với sự đồng hành của những tên tuổi hàng đầu từ Việt Nam và Nhật Bản gồm: Nam Long, Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad, Akari City giai đoạn 2 vẫn đang giữ vững các cam kết về tiến độ trong mọi giai đoạn thị trường.
 

Cùng với nhịp công trình Akari City giai đoạn 2, nhịp sống tại Akari City giai đoạn 1 cũng sôi động hơn từng ngày với gần 2.000 hộ gia đình đã về an cư kết hợp với các cửa hàng tiện ích, dịch vụ không ngừng được lấp đầy trên trục đại lộ thương mại chung.
Tien do xay dung AK NEO thang 8

Sau 5 năm kể từ ngày ra mắt, Akari City đang từng ngày thiết lập chuẩn mực sống mới tại khu vực cửa ngõ phía Tây TP.HCM. Tiếp nối hành trình này, tháng 9 tới, AK NEO - phiên bản mới nhiều cải tiến hiện đại, tinh tế sẽ chính thức “chào sân”, hứa hẹn sẽ mang đến những sắc màu mới cho diện mạo bất động sản khu vực này.
Tien do moi AK Neo Akari City thang 8

RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án Akari City giai đoạn 2

Trước những tín hiệu tích cực về hoàn thiện khung pháp lý cho các căn hộ với tiềm năng sinh lời vượt trội, Akari City giai đoạn 2 đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư. RealPlus hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức Akari City giai đoạn 2. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.

Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án Akari City giai đoạn 2 vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần RealPlus
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699

Video tiến độ dự án Akari City, AKA NEO, Tháng 8/2023:


 
Ngày cập nhật: 10:26 AM, 23/10/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây