Vị trí tọa lạc đắt giá của dự án Condotel BIM Group Hạ Long

Condotel BIM Group Hạ Long là dự án Condotel tiên phong tại thành phố Hạ Long, cùng với những lợi thế riêng biệt của mình dự án này đang trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc khu vực phía Bắc. Một trong những lợi thế vàng – yếu tố hàng đầu tạo nên sức hút cho dự án này chính là nhờ vào sự đắc địa bậc nhất khu vực về vị trí địa lý tọa lạc của dự án.

Vị trí địa lý của Condotel BIM Group Hạ Long

Dự án Condotel BIM Group Hạ Long tọa lạc tại bán đảo 3, khu vực sầm uất nhất khu đô thị Hạ Long Marina, thuộc địa phận Hùng Thắng, Bãi Cháy tỉnh Quảng Ninh. Đây là vị trí tọa lạc vàng, là tâm điểm du lịch của vịnh Hạ Long.

Dự án sở hữu lợi thế mặt biển, view hướng ra vịnh Hạ Long xinh đẹp cùng hệ thống cơ sở tầng hoàn thiện đồng bộ, kết nối hoàn hảo, các tiện ích nội khu kết hợp với tiện ích ngoại khu hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm đẳng cấp bậc nhất khu vực, tạo lực hút mạnh mẽ đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

Lợi thế giao thông thuận lợi của dự án Condotel BIM Group Hạ Long

Quảng Ninh là tỉnh thành có tốc độ đô thị hóa cao, đây cũng là nơi quy hoạch có tầm nhìn và định hướng du lịch mạnh mẽ với các tuyến đường sát biển rộng rãi thoáng đãng, khiến cho việc di chuyển đường bộ, đường biển trở nên vô cùng thuận lợi.

Bên cạnh đó, dự kiến trong năm 2017 tuyến đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long hoàn thành sẽ kết nối với cao tốc Hải Phòng-  Hà Nội, điều này mang tới sự thuận lợi cho cư dân tương lai tại Condotel BIM Group Hạ Long nói riêng và của cả thành phố nói chung. Thời gian di chuyển từ Hà Nội về Hạ Long chỉ còn 2 tiếng đi xe, đây là tin vui đối với những khách hàng thường xuyên phải đi công tác ngoại tỉnh.

vi tri citadines ha long
Vị trí Condotel BIM Group Hạ Long

Condotel BIM Group Hạ Long thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hoàn hảo

Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và của toàn quốc nói chung. Tọa lạc trên mảnh đất vàng đen Hạ Long, vị trí của dự án Condotel BIM Group Hạ Long đã được lựa chọn kỹ lưỡng tại khuôn viên đô thị Hạ Long Marina. Tại đây, cư dân hàng ngày sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt diệu của tạo hóa, được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn mặt nước biển trong xanh, mát lành, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển và đặc biệt là toàn cảnh Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Mỗi ngày đều sẽ trở thành những trải nghiệm tuyệt vời dành cho cư dân.

Bên cạnh đó, vị trí Condotel BIM Group Hạ Long được đánh giá là trung tâm du lịch nhờ có sự chuyển dịch du lịch từ khu Hòn Gai sang Bãi Cháy. Cư dân tương lai tại đây không chỉ có thể trải nghiệm các tiện ích hoàn hảo tại dự án mà còn có thể tận hưởng các tiện ích ngoại khu hấp dẫn.

Chỉ trong vóng bán kính chưa đầy 2km là hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí đẳng cấp như: Trung tâm thương mại Marina, chợ đêm Hạ Long, rạp chiếu phim, khu vui chơi Tiny world… hứa hẹn sẽ nhanh chóng thu hút du khách trong và ngoài nước cũng như gia tăng giá trị cho quần thể dự án.

 
Ngày cập nhật: 04:53 PM, 01/03/2020

Nguồn tin: Citadines Hạ Long

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây