IXORA HO TRAM BY FUSION GHI DẤU NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẦU TIÊN TRONG NGÀY RA MẮT

Sau khoảng thời gian chờ đợi, Ixora Ho Tram by Fusion đã chính thức mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên vào cuối tuần vừa qua.

Ixora Ho Tram by Fusion chính thức mở cửa

Tối ngày 5/8, Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (HTP) đã tổ chức lễ khai trương khối khách sạn và biệt thự mới mang tên Ixora Ho Tram by Fusion - dự án thành phần thuộc Khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Ho Tram Strip.

Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Du lịch, huyện Xuyên Mộc cùng đại diện The Grand Ho Tram Strip cắt băng khai trương Ixora Ho Tram by Fusion
Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Du lịch, huyện Xuyên Mộc cùng đại diện The Grand Ho Tram Strip cắt băng khai trương Ixora Ho Tram by Fusion

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và huyện Xuyên Mộc cùng tham dự buổi lễ.

Giám đốc điều hành của The Grand Ho Tram Strip phát biểu
Ông Walt Power - giám đốc điều hành của The Grand Ho Tram Strip

Chia sẻ tại lễ khai trương, ông Walt Power, Giám đốc điều hành của The Grand Ho Tram Strip cho biết, việc ra mắt Ixora Ho Tram by Fusion thể hiện cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và xây dựng các khu tiếp theo của dự án, thúc đẩy sự phát triển du lịch liên tục tại Hồ Tràm.

Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng tại lễ khai trương Ixora Ho Tram by Fusion
Ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng tại lễ khai trương Ixora Ho Tram by Fusion

Phát biểu chúc mừng tại lễ khai trương, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, lễ khai trương Ixora Ho Tram by Fusion đánh dấu cột một mốc mới trong quá trình triển khai và phát triển dự án Hồ Tràm. Đồng thời, đề nghị Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm tiếp tục hoàn thiện xây dựng và phát triển các khu tiếp theo của dự án đảm bảo đúng tiến độ nhằm đem lại nguồn lực mới, sản phẩm mới cho du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Có gì tại Ixora Ho Tram by Fusion?

Ixora Ho Tram by Fusion - một trong những mảnh ghép của tổ hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip - mang sức hút khác biệt với 164 condotel và 46 biệt thự sang trọng hướng biển. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ bổ trợ từ spa, nhà hàng đến khu cho trẻ em như Ixora Kids… Thiết kế căn hộ và biệt thự đều hướng tầm nhìn ra bãi biển với kiến trúc mở, hài hòa cùng thiên nhiên, mang lại nguồn năng lượng sảng khoái nhưng vẫn riêng tư phù hợp cho các nhóm bạn bè và gia đình nghỉ dưỡng.

Ixora Ho Tram by Fusion được ví như “mảnh ghép” hoàn hảo, nâng tầm sang trọng và hấp dẫn cho The Grand Ho Tram Strip. Sự bổ sung dịch vụ đẳng cấp của Ixora Ho Tram by Fusion kết hợp với 1.100 phòng của 2 khách sạn đang hoạt động là InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, cung cấp cho du khách phong cách nghỉ dưỡng đa dạng tại quần thể tiện ích chuẩn quốc tế của The Grand Ho Tram Strip. 

Thiết kế căn hộ tại Ixora Ho Tram by Fusion sang trọng, hướng biển
Thiết kế căn hộ tại Ixora Ho Tram by Fusion sang trọng, hướng biển

Du khách đặt phòng nghỉ dưỡng nhân dịp khai trương được giảm 20% giá phòng và tận hưởng tiện ích dịch vụ tại InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, sân golf The Bluffs.

Về Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2

Bên cạnh giai đoạn 1 đã chính thức đi vào hoạt động, Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 đã được khởi công từ quý 2/2023 và dự kiến bàn giao vào quý 2/2025.

Với những tiện ích cao cấp, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ ăn uống, vui chơi đến thư giãn Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa, lộng lẫy xứng tầm thượng lưu.

 

RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 

Trước những tín hiệu tích cực từ Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án tiếp tục được dự đoán sẽ thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư và RealPlus hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.

Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần RealPlus ​
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699

Xem thêm các dự án khác:
Charm Resort Ho Tram
Angsana Residences Ho Tram
The Hamptons 

Ngày cập nhật: 08:59 AM, 08/08/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây