DIỆN MẠO MỚI CỦA DỰ ÁN SHANTIRA BEACH RESORT & SPA

Tin thị trường | 16/11/2021
Shantira Beach Resort & Spa là dự án nghỉ dưỡng có vị trí vàng, đang được quan tâm nhất hiện nay tại thị trường thành phố Hội An. Hôm nay, RealPlus sẽ cập nhập đến Quý khách hàng "diện mạo mới" của dự án. Nhìn chung, khu căn hộ và biệt thự đã hoàn thành các hạng mục cơ bản; khu tiện ích, cảnh quan đang được tích cực thi công xây dựng.
Dự án là tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Royal Capital trên tinh thần phát triển một dòng sản phẩm cao cấp, phục vụ cho sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành Du lịch địa phương. Shantira Beach Resort & Spa là dự án cao cấp nhất tại Hội An, với vị trí nằm cạnh bãi biển An Bàng đầy cát trắng, cách trung tâm Phố cổ 5km, cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Mục tiêu định hình lại phong cách nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế tại vùng đất di sản.
 
Shantira Beach Resort

Bất chấp những biến động của thị trường, dự án đã có những bước đi vững chắc. Sau thời gian thi công khẩn trương, quần thể rộng 8,6ha này đã hiện hữu với nhiều hạng mục hoàn thiện đảm bảo tiến độ và chất lượng. Hai tòa tháp căn hộ được ví như “ngọn hải đăng” của Phố Hội đã cất nóc; 100% sản phẩm biệt thự đã được xây dựng, trong đó 50% đang tiến hành hoàn thiện mặt ngoài. Hiện tại, chủ đầu tư đang tiếp tục tạo dựng cảnh quan và đẩy mạnh thi công beach club – công trình tiện ích lớn nhất dự án.
 
Shantira Beach Resort
 
Shantira Beach Resort

Đáng chú ý, dự án đã giới thiệu biệt thự mẫu Legasea để khách có thêm trải nghiệm không gian sống cao cấp. Mỗi căn biệt thự đều hướng biển và sở hữu nội thất xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sự sang trọng, quý phái và dấu ấn riêng biệt giúp gia chủ định hình phong cách sống, thể hiện cá tính trong từng không gian sinh hoạt.

Phòng khách được thiết kế với gam màu ấm cúng của gỗ. Là sự kết hợp giữa nét hiện đại và hoài cổ, tạo nên một diện mạo độc đáo, thể hiện được phong cách của gia chủ. Trong khi đó, phòng ngủ được các kiến trúc sư tinh tế kết hợp giữa kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và màu sắc vật liệu để tạo cảm giác êm dịu, quyến rũ; cùng hệ kính trong suốt cho tầm nhìn bao trọn khung cảnh tuyệt đẹp của biển An Bàng. Hồ bơi riêng để gia chủ được sở hữu tiện nghi tối đa cũng chính là một điểm nhấn trong các căn biệt thự Legasea.
 
Shantira phong khach
 
Shantira phong ngu
 
Shantira ho boi

Song song với biệt thự, căn hộ mẫu Legasky cũng đã bắt đầu mở cửa đón khách tham quan trải nghiệm. Dù là sản phẩm trong cùng một tổ hợp, nhưng Legasky lại mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác với “người anh em” Legasea.
 
Shantira Beach Resort

Legasky là sự giao hòa của kiến trúc phương Tây và phương Đông, giúp căn hộ sở hữu đồng thời vẻ đẹp tân cổ điển lộng lẫy, gần gũi với du khách phương Tây, vừa mang lại sự mới lạ của phương Đông huyền bí.
 
Legasky
 
Legasky

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ RealPlus qua hotline hoặc email để được hỗ trợ và cập nhật thông tin mới nhất về dự án.
Ngày cập nhật: 06:36 PM, 16/11/2021

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây