Bước đi chiến lược của nhà đầu tư Việt với căn hộ hạng sang tại Quận 1

Tin dự án Vertex | 24/10/2018
Bức tranh bất động sản Việt Nam đang có nhiều chuyển biến trong thời gian gần đây. Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ trung và cao cấp, dòng sản phẩm căn hộ hạng sang vẫn có chỗ đứng riêng và dành được nhiều sự quan tâm.

“Thời điểm vàng” đầu tư căn hộ hạng sang

Theo Báo Cáo Thịnh Vượng 2017 (Wealth Report 2017) từ Knight Frank, Việt Nam được dự báo là quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới trong 10 năm tới là 170%. Điều này cho thấy dù kén khách và thuộc phân khúc thị trường ngách nhưng các dự án căn hộ hạng sang vẫn sẽ “ăn nên làm ra” trong thời gian tới.

Ngoài các “ngoại binh” đến từ nhiều quốc gia, những nhà đầu tư trong nước cũng ráo riết tham gia vào cuộc cạnh tranh tuy không rầm rộ nhưng lại được xem như “cơn sóng ngầm” mạnh mẽ. Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và khả năng quản lý chuyên nghiệp, chủ đầu tư Viet Capital Real Estate – Công ty Bất động sản Bản Việt hướng đến việc tạo dựng không gian sống hoàn mỹ, mang đến những giá trị cộng đồng tốt đẹp. The Vertex Private Residences – “đứa con đầu lòng” trong lĩnh vực căn hộ hạng sang của Viet Capital Real Estate hứa hẹn trở thành biểu tượng kiến trúc và phong cách sống đáng khát khao trong thời gian sắp tới.

news03 03
Biểu tượng kiến trúc tương lai tại trung tâm Quận 1

Khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh luôn được nhận định là địa điểm lý tưởng để đầu tư vào các dự án cao cấp và hạng sang. Với nhiều ưu điểm như nằm ngay trung tâm, là nơi tập trung nhiều khu thương mại, dịch vụ trọng điểm của thành phố, các dự án tại Quận 1 luôn sở hữu nhiều ưu thế.

Nắm bắt được điều này, chủ đầu tư Viet Capital Real Estate đã chọn Quận 1 là nơi tọa lạc của The Vertex Private Residences. Sở hữu nhiều điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, các tiện ích khu vực xung quanh, đây được xem là công trình kiến trúc tầm cỡ ngay tại trung tâm, được dự đoán sẽ giúp cảnh quan đô thị càng thêm phần hoàn thiện, hiện đại.

news03 02

Dự án tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1, nằm trên đại lộ Lê Lợi mở rộng trong tương lai, chỉ cách trạm tàu điện ngầm Ba Son vài phút với hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn, cùng tính kết nối hoàn hảo về mặt giao thông.

Nhằm tạo dấu ấn về kiến trúc cho dự án, chủ đầu tư bắt tay với những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế và thi công. Trong đó nổi bật nhất là đơn vị kiến trúc SOM (Skidmore, Owings and Merrill) đến từ New York, Mỹ. Đây là tập đoàn thiết kế nổi tiếng bậc nhất trên thế giới trong lĩnh vực kiến trúc đô thị với những công trình thuộc hàng biểu tượng khắp toàn cầu.

Định nghĩa đích thực về “căn hộ hạng sang””

news03 01


Theo đuổi triết lý trọng chất hơn lượng, dự án giới hạn số lượng căn hộ chỉ 36 căn, mỗi căn đều được chăm chút tỉ mỉ về chất lượng và thiết kế nhằm kiến tạo một không gian sống sang trọng dành cho giới thượng lưu. Mỗi căn hộ sở hữu diện tích sàn rất rộng, từ 200-300m2, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về diện tích của một căn hộ hạng sang.

The Vertex Private Residences luôn chú trọng đến những yếu tố về không gian sống xanh, thân thiện với môi trường đúng theo xu hướng của thế giới, thể hiện qua kết cấu xây dựng và thiết kế bền vững đạt tiêu chuẩn LEED Gold của Mỹ. Nếu vẻ hào nhoáng, lộng lẫy bên ngoài gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên, thì đây là điểm làm nên tầm vóc cho The Vertex Private Residences cũng như cho các chủ nhân căn hộ.

“Đem chuông đi đánh xứ người” và thành công rực rỡ

Dự án đã đạt được 3 giải thưởng danh giá tại Asia Pacific Property Awards 2018 – 2019 cho ba hạng mục: Best Interior Design Apartment Vietnam, Residential High-rise Development Vietnam và Best Residential High-rise Architecture Vietnam. Giải thưởng Bất động sản Asia Pacific Property Awards là một phần của giải thưởng Bất động sản International Property Award uy tín, lừng danh khắp toàn cầu trong hơn 20 năm qua, nhằm vinh danh các tập đoàn, công ty có chất lượng dịch vụ vượt trội nhất trong lĩnh vực bất động sản tại các khu vực khác nhau trên thế giới. The Vertex còn tự hào đại diện Châu Á tham dự lễ trao giải tại Luân Đôn, Vương quốc Anh ngày 3/12/2018.

news03 04


Những giải thưởng danh giá đầu tiên đã phần nào khẳng định đẳng cấp của The Vertex Private Residences. Dự án sẽ hiện thực hóa ước mơ về một cuộc sống sang trọng với những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, tối ưu hóa thời gian tận hưởng những sở thích riêng của các cư dân ngay tại chính nơi ở của mình.

 

Ngày cập nhật: 02:48 PM, 01/03/2020

Nguồn tin: Dân Trí

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây