4 ƯU ĐIỂM THIẾT KẾ CĂN HỘ BIỆT LẬP FLORA CONDOMINIUM

Tin thị trường | 10/05/2022
Các mẫu sản phẩm Akari City giai đoạn 2 được phát triển trên chuẩn Flora Condominium Flora và tiếp tục chinh phục khách hàng nhờ lợi thế thiết kế vượt trội hơn khi cải tiến 100% căn hộ đều sở hữu ban công.
Tiếp nối lòng yêu mến dành cho dòng căn hộ biệt lập Flora, các mẫu sản phẩm Akari City giai đoạn 2 được phát triển trên chuẩn Flora Condominium Flora và tiếp tục chinh phục khách hàng nhờ lợi thế thiết kế vượt trội hơn khi cải tiến 100% căn hộ đều sở hữu ban công.
Cùng điểm tên 4 ưu điểm trong thiết kế căn hộ giai đoạn 2 của Akari City mà chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad mang đến không gian sống chất lượng cho các chủ nhân tương lai.
 

Tự do sáng tác décor theo “Gu” cá nhân: Không gian căn hộ tại Akari City giai đoạn 2 được thiết kế vuông vức mang “hơi thở” của sự ấm cúng và linh động, giúp gắn kết được các thành viên trong gia đình. Mỗi căn hộ mang đậm dấu ấn riêng của chủ sở hữu khi dễ dàng bố trí nội thất phù hợp phong thủy, hay tự do tạo ra không gian riêng “chill chill” cho bản thân trong phòng ngủ, góc "sống xanh” tại ban công, hoặc bất kỳ một điểm nhấn nào khác trong nhà
 

Không gian tươi mát thoáng đãng: Akari City giai đoạn 2 được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết đối lưu không khí, thông thoáng, đón gió tối đa trong thiết kế từ ban công, sân phơi đến số lượng cửa kính. Nhờ thiết kế này, mỗi căn hộ đảm bảo đối lưu không khí giúp đón vừa đủ lượng gió và khí trời tự nhiên mang đến cuộc sống tươi mát, góp phần tiết kiệm tối đa điện năng trong sinh hoạt.
 

Nhiều ô cửa tràn ngập ánh nắng: Theo quan niệm của người Nhật, ánh sáng là nguồn năng lượng cho vạn vật. Lấy cảm hứng từ quan niệm đó, tất cả căn hộ ở Flora Akari AK7, AK8, AK9, AK10 đều có thiết kế mở với ban công, cửa kính lớn nhằm đón ánh nắng từ không gian bên ngoài giúp cơ thể hấp thụ Vitamin D một cách tự nhiên. Nạp năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả bằng cách ngắm nhìn những tia nắng vàng ươm đầu ngày, thể chất khỏe khoắn & tinh thần luôn tràn đầy sức sống.
 

Tối ưu công năng từng m2: Một không gian sống phối hợp hài hòa từng m2 được sử dụng bố trí linh hoạt, không có diện tích thừa giúp tận dụng tối đa không gian, liên thông các khu vực chức năng nhằm nâng cao hiệu quả từng công năng. Đây chính là không gian tiện nghi, năng động mang phong cách sống Nhật Bản hiện đại giao hòa với sự thư thái của cuộc sống riêng tư biệt lập dành cho từng thành viên.

Đăng ký sở hữu căn hộ ngay với chính sách ưu đãi hấp dẫn hiện có: mức giá từ 2,7 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, không quá áp lực về tài chính với thời hạn thanh toán lên đến 30 tháng, chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ và được quyền lựa chọn 1 trong 2 gói ưu đãi ngân hàng: Hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 0% trong 16 tháng; hoặc Hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 6% trong 24 tháng.
Hãy để Akari City trở thành không gian sống lý tưởng cho bạn và những người thân yêu!

---------------
REALPLUS PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN AKARI CITY
Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
 
Ngày cập nhật: 01:42 PM, 08/07/2022
 Từ khóa: akari city

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây