Cơ hội đầu tư an sinh và phát triển sáng giá tại One Verandah

One Verandah được các chuyên gia đánh giá sẽ trở thành bước tiến thành công tiếp theo của Mapletree tại thị trường BĐS Việt Nam, dự án sở hữu một hệ thống tiện ích.

Đặc biệt, dự án còn thừa hưởng tiềm năng gia tăng giá trị cùng khả năng sinh lợi ổn định, bền vững nhờ có vị trí tọa lạc ấn tượng. Chính vì thế, dự án căn hộ One Verandah sẽ mang đến cho quý khách không chỉ một nơi dừng chân an cư lý tưởng mà còn là thiên đường hội ngộ các giá trị sống tuyệt vời nhất. Với tổng diện tích 8.000 m2, Dự án sở hữu tổ hợp tiện ích mang đến các dịch vụ giải trí đẳng cấp cho cư dân ở mọi lứa tuổi, quả thật đây là dự án vô cùng tiềm năng và sáng giá để quý khách có thể an tâm lựa chọn đầu tư an sinh và phát triển vững bền tại căn hộ One Verandah.

vi tri du an one verandah

One Verandah là nơi mang đến chốn không gian bình yên với hướng nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và thành phố. Dự án sở hữu tầm nhìn về sông Sài Gòn là cái đắt giá mà hiếm có dự án căn hộ cao cấp nào có được. Ưu thế của One Verandah  là vi trí sở hữu ngay mặt tiền sông Sài Gòn, tầm nhìn tuyệt đẹp về sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Nhằm mang đến không gian sống trong lành và thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư One Verandah đã thiết kế và xây dựng 80% các căn hộ view sông Sài Gòn thoáng mát, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang đến sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

One Verandah là dự án ven sông cuối cùng tại khu Thành Mỹ Lợi, khu vực mà nơi đó là trung tâm hành chính của Quận 2 và là nơi có con sông Sài Gòn uốn lượn trải dài tạo một luồn khí thịnh vượng cho vùng đất nơi đây. Với vị trí địa lý thuận lợi khi mà Ủy ban Nhân dân Thành phố và Sở Giao Thông Thành phố vừa khởi công công trình xây dựng cây cầu qua đảo Kim Cương, tạo nên cung đường mới, thuận tiện và an toàn, rút ngắn thời gian di chuyển với các quận khác trong thành phố.

- Di chuyển tới trung tâm đô thị Thủ thiêm: chỉ 3 phút

- Di chuyển tới trung tâm quận 1: chỉ 7 phút

- Về sân bay quốc tế Long Thành khoảng 20 phút

- Về sân bay tân sơn nhất khoảng 20 phút

- Về đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 15 phút

- Di chuyển về quận 4, quận 7… khá dễ dàng
Ngày cập nhật: 05:57 PM, 29/02/2020

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây