Các thông tin cần biết về CĐT dự án One Verandah - MapleTree

Tin thị trường | 27/11/2023
Nhắc đến dự án One Verandah - MapleTree, không thể không đề cập đến chủ đầu tư (CĐT) của dự án này. Chủ đầu tư MapleTree là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á, với danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển các dự án đẳng cấp.
Dưới đây là những thông tin cần biết về CĐT dự án One Verandah - MapleTree

Giới thiệu về MapleTree

MapleTree là một tập đoàn bất động sản đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại Singapore. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, MapleTree đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được biết đến như một trong những nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Châu Á. Tập đoàn này đã thực hiện thành công nhiều dự án ấn tượng trên toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại.


Kinh nghiệm và uy tín

MapleTree có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tài năng, với khả năng định hình và triển khai các dự án bất động sản đẳng cấp. Công ty luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và môi trường sống đẳng cấp.

Các dự án nổi trội của CĐT MapleTree
Cùng RealPlus điểm qua các dự án nổi trội nhất khu vực Miền Nam mà chủ đầu tư MapleTree đã xây dựng.

Trung tâm thương mại SC Vivocity Quận 7

SC Vivocity quận 7 chính là giai đoạn đầu tiên của dự án khu phức hợp Saigon South Place Complex mà CĐT MapleTree đang xây dựng với vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD.

 

Khu phức hợp Saigon South Place Complex Quận 7

Một dự án phức hợp với diện tích 4.4ha bao gồm 3 tòa nhà văn phòng hạng A chính là Saigon South Place Complex trong đó có tòa nhà văn phòng 17 tầng MapleTree Business Center, 2 tòa nhà căn hộ, trung tâm thương mại SC Vivocity và tòa nhà căn hộ cao cấp để bán.

 

Dự án căn hộ RichLand Residences Quận 7

Dự án căn hộ RichLand Residences Quận 7 nằm ngay trung tâm khu vực TP.HCM và kế cạnh khu đô thị lớn ở Quận 7 Phú Mỹ Hưng và gần với tuyến đường Nguyễn Văn Linh. Cũng thuộc khu phức hợp Saigon South Place Complex và bao gồm các khu căn hộ dịch vụ cao cấp.

 

Dự án căn hộ One Verandah

 một trong những dự án đáng chú ý của MapleTree, One Verandah tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này gồm các căn hộ sang trọng và tiện ích đa dạng, được thiết kế hiện đại và tinh tế. Sự kết hợp giữa vị trí thuận lợi, thiết kế đẳng cấp và tiêu chuẩn quản lý chất lượng của MapleTree đảm bảo mang lại một môi trường sống đẳng cấp cho cư dân.

 

Cam kết về chất lượng

MapleTree luôn cam kết đem đến chất lượng cao cấp cho các dự án của mình. Từ quá trình lựa chọn địa điểm, thiết kế, xây dựng cho đến quản lý và vận hành, CĐT luôn tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo rằng cư dân của One Verandah sẽ được tận hưởng một cuộc sống an lành, tiện nghi và đẳng cấp.

Với sự tỉ mỉ trong quy trình phát triển dự án và cam kết về chất lượng, MapleTree đã khẳng định vị thế của mình trong ngành bất động sản. Dự án One Verandah là một minh chứng rõ ràng cho sự đẳng cấp và tâm huyết của CĐT trong việc mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng.

Ngày cập nhật: 05:33 PM, 27/11/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây