CHARM RESORT HỒ TRÀM - KHÔNG GIAN NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU

Hội tụ cảnh quan kỳ vỹ của đất trời – nơi được mệnh danh là thiên đường giải trí nghỉ dưỡng tỷ đô của miền Nam, khi đặt chân đến Charm Resort Hồ Tràm đặc biệt là Phân khu Best Western Premier, dự án sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với chuỗi tiện ích và dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao.
Tiện ích chăm sóc sức khỏe đặc quyền với Wellness Spa
Sở hữu quy mô lên đến 5.000m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng được chia làm nhiều khu vực như Wellness Center, Phân khu Thuỷ trị liệu/ nhiệt trị liệu, Vườn thiền trên không.… với nhiều liệu trình độc đáo, riêng biệt hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thăng hòa trong tinh thần cho mỗi khách hàng. Hãy đến đây và cùng lắng nghe, cảm nhận một không khí tươi mát của biển cả, trong lành của cây cối và trời xanh.

Tiện ích 5 sao đẳng cấp thế giới
Tuyến phố thương mại – giải trí – check in 1km, trung tâm mua sắm xa hoa 20,000m2, nơi diễn ra các hội nghị tầm cỡ quốc tế… hơn cả dịch vụ 5 sao chính là “nghỉ dưỡng sành điệu”.

Tiện ích đặc biệt dành cho gia đình & trẻ em
Rũ bỏ hết những lo toan phiền muộn trong cuộc sống bên ngoài và tận hưởng thật sự những ngày thư giãn với gia đình, thỏa thích vui chơi cho trẻ với sân golf mini và khám phá khu vườn organic độc đáo…
Charm Resort Ho Tram 2
 
Charm Resort Ho Tram 2
 
Charm Resort Ho Tram 3
 
Charm Resort Ho Tram 4

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ RealPlus qua hotline hoặc email để được hỗ trợ và cập nhật thông tin mới nhất về dự án.
Ngày cập nhật: 03:45 PM, 29/12/2021

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây