CHARM RESORT HỒ TRÀM – NƠI ĐÓN ĐẦU 100 TRIỆU DU KHÁCH QUỐC TẾ

Trong những năm qua, ngành Hàng không Việt Nam đã luôn gắn bó, đồng hành và hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của ngành Du lịch và mối quan hệ này càng được minh chứng rõ nét hơn khi sân bay quốc tế Long Thành chính thức đi vào khai thác năm 2025 với tổng công suất khai thác ấn tượng 100 triệu lượt khách/năm. Dự án không chỉ đóng vai trò kết nối về giao thông, mà còn thúc đẩy về kinh tế, góp phần phát triển mô hình thành phố sân bay (airport city) gồm các trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đặc biệt là du lịch.
Sân bay Long Thành sẽ trở thành cảng hàng không quốc tế, thành điểm trung chuyển trong khu vực và quốc tế. Mang đến một lượng khách du lịch/công tác đông đảo cho khu vực, hứa hẹn tạo nên sự gia tăng, kích cầu thị trường du lịch – bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam nói chung và khu vực lân cận nói riêng như như Hồ Tràm - nơi tập trung nhiều dự án tiềm năng, trong đó nổi bật nhất là Charm Resort Hồ Tràm.
 
Charm Resort Ho Tram 2

Với ưu thế vị trí cách 80km sân bay Long Thành, cùng hệ tiện ích đẳng cấp hàng đầu, Charm Resort Hồ Tràm hứa hẹn thỏa mãn đa dạng nhu cầu cho khách hàng quốc tế và trở thành một phần quan trọng của mô hình thành phố sân bay trong tương lai.
 
Charm Resort Ho Tram 4
Charm Resort Ho Tram 3

Trước những thách thức sẽ đối mặt, Charm Resort Hồ Tràm đã có sự chuẩn bị kỹ càng, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho du khách, góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
 
Charm Resort Ho Tram 1

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ RealPlus qua hotline hoặc email để được hỗ trợ và cập nhật thông tin mới nhất về dự án.
Ngày cập nhật: 03:50 PM, 29/12/2021

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây