Căn hộ mẫu Centennial chính thức ra mắt tại The Sense By Alpha King

Mới đây, dự án Centennial - siêu phẩm bất động sản hạng sang được mong chờ nhất năm của Chủ đầu tư và phát triển bất động sản quốc tế Alpha King chính thức ra mắt khu căn hộ mẫu đầy ấn tượng.

Centennial được đánh giá là dự án sang trọng bậc nhất hiện nay toạ lạc tại khu vực Ba Son, trung tâm Quận 1, TP.HCM. Dự án gồm 46 tầng nổi và 3 tầng hầm dự kiến hoàn thành cuối năm 2020. Khu căn hộ mẫu của Centennial được trưng bày và chào đón khách đến tham quan tại Trung tâm trải nghiệm "The Sense by Alpha King" nằm tại số 2 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Hơn 1.400 vị quan khách, doanh nhân trong nước và quốc tế cảm thấy vô cùng đặc biệt khi được là những người đầu tiên ngắm nhìn tận mắt những căn hộ mẫu triệu đô của công trình kiến trúc biểu tượng tại TP.HCM. Các vị khách đều tỏ ra hứng khởi khi lần đầu tiên trải nghiệm mô hình nhà mẫu được thiết kế như một triển lãm nghệ thuật đầy sáng tạo.

Không gian "triển lãm" dành riêng cho Centennial - nơi các thượng khách được truyền cảm hứng về mảnh đất lịch sử Ba Son và sự kế thừa của Centennial để trở thành một di sản mới sống động, một điểm đến quốc tế đầy tự hào của TP.HCM trong tương lai rất gần.

can ho mau centennial 1
Nội thất căn hộ mẫu 2 phòng ngủ được bài trí tinh tế với gam màu ấm áp và sinh động.


Khu căn hộ mẫu Centennial gồm 3 căn hộ được đầu tư đầy tâm huyết với những thương hiệu nội thất danh tiếng hàng đầu thế giới như: Miele (Đức), Franke (Sỹ), Delta (Mỹ)... Mỗi căn hộ mang một phong cách thiết kế và cảm xúc trải nghiệm rất riêng dành tặng khách hàng. Phong cách Á Đông vốn thanh lịch được cách điệu ấn tượng với sự kết hợp màu sắc đầy ngẫu hứng và cá tính, nhằm kết nối, hoà mình với nhịp sống hiện đại hơn giữa trung tâm thành phố, dành riêng cho một cuộc sống đầy thi vị, lãng mạn và truyền cảm hứng mỗi ngày.

   

khai truong can ho mau centennial 4
Phòng ngủ sang trọng trong căn hộ mẫu 3PN có tầm nhìn thoáng đạt hướng ra sông Sài Gòn.
 

Một trong những phần đặc biệt thú vị nhất của Lễ ra mắt căn hộ mẫu Centennial chính là phần trình bày ý tưởng thiết kế của hai đại diện đến từ Alpha King. Qua đó, khách hàng có cơ hội giao lưu và lắng nghe trực tiếp từ Ông Samson Ngov – Giám đốc thiết kế nội thất của dự án Centennial chia sẻ về cảm hứng thiết kế, cách bài trí nội thất cũng như công năng sử dụng và các công nghệ thông minh nhất thế giới được tích hợp bên trong mỗi căn hộ. Samson Ngov là kiến trúc sư người Pháp với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp và căn hộ hạng sang trên thế giới.

khai truong can ho mau centennial 6
Ông Samson Ngov chia sẻ cùng khách hàng về chất liệu đắt giá làm nên sự sang trọng của căn bếp.

 

Ngày cập nhật: 09:25 PM, 02/03/2020

Nguồn tin: Dân Trí

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây