REALSHOW - CHỦ ĐỀ 2: CÁC KHU ĐÔ THỊ NHÀ Ở THẤP TẦNG ĐIỂN HÌNH TẠI ĐỒNG NAI

Đồng Nai hiện đang là thị trường hội tụ nhiều yếu tố và tiềm năng trong tương lai. Chính vì lẽ đó, nơi đây tập trung nhiều dự án nổi bật như: Swanbay, Swanpark,... hòa cùng dòng chảy phát triển của thị trường bất động sản vùng ven trung tâm TP.HCM. Buổi RealShow chủ đề 2 vừa qua đã khai thác một chủ đề rất được quan tâm hiện nay là các khu đô thị nhà ở thấp tầng điển hình tại Đồng Nai. Hãy cùng RealPlus điểm qua những nội dung chính được đề cập trong chương trình nhé!
Nguồn cung & Tỷ lệ hấp thụ
Với 2 năm đầu tiên là 2017 và 2018, số lượng sản phẩm được đẩy lên rất cao. Nguồn cung tăng cao nhưng vẫn giữ được tỷ lệ hấp thụ gia tăng ổn định với số lượng 1.000-2.000 căn, đây là con số khá an toàn với nhà đầu tư. Tuy nhiên, sau đó có nhiều nhà đâu tư khác tham gia vào thị trường với các lợi thế đa dạng nên SwanCity cũng đối mặt với nhiều thách thức. Nhưng mặc dù vậy, SwanCity luôn giữ được sức hấp thụ ổn định từ 80-90%.

Giá bán bình quân
Sau 4 năm quan sát với 8 phân khu mở bán thì hiện nay bình quân trên giá bán của SwanBay và Swanpark vẫn duy trì được khoảng cách, cụ thể là khoảng 20-30% (xét về mặt đơn giá). Về tốc độ gia tăng, Swanbay tăng trung bình 13-15%/năm, Swanpark tăng trung bình 8-10%/năm. Đây là một con số khả quan và ổn định.

Sản phẩm
Với định hướng sản phẩm khác nhau, đối với Swanpark thì tỷ lệ những căn có diện tích <300 m2 chiếm chủ yếu với 57%, còn với SwanBay tỷ lệ này là 24%. Điều đó thể hiện được sự đa dạng về thiết kế, chiến lược sản phẩm của SwanCity.

Chân dung khách hàng
So sánh chân dung khách hàng giữa hiện nay và 4 năm trước, RealPlus nhận thấy có sự dịch chuyển. Trong giai đoạn đầu phát triển dự án, khách hàng chủ yếu là các nhà đầu cơ và đầu tư ngắn hạn. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói các khách hàng đang sở hữu sẽ có sự đồng hành lâu dài hơn so với những khách hàng giai đoạn đầu tiên. Trong đó, chiếm tỷ trọng lớn nhất là khách hàng đến từ TP. Hồ Chí Minh. Và tỷ trọng khách hàng đến từ Hà Nội chiếm 8-10%, đây là một con số khá cao so với các dự án khác tại Đồng Nai.
 
Theo khảo sát của chúng tôi, yếu tố về môi trường sống và vị trí là hai yếu tố hàng đầu mà các khách hàng lựa chọn đầu tư. Nhìn chung, SwanBay mang lại các giá trị về nghỉ dưỡng nhiều hơn, độ tuổi khách hàng chủ yếu là trên 40 tuổi. Như vậy, các khách hàng hiện nay đang duy trì tài sản như một ngôi nhà thứ hai, họ nhận thấy được giá trị sản phẩm tương xứng với giá bán.

RealShow-chủ-đề-2-các khu-đô-thị-nhà-ở-thấp-tầng-tại-Đồng-Nai


REALSHOW - CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TUYẾN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN
RealShow ra đời với mong muốn đem lại cho người xem những góc nhìn đa chiều về tổng quan thị trường bất động sản "hot" nhất hiện nay và được dẫn dắt bởi với nhiều năm kinh nghiệm thực tế từ các chủ đầu tư phát triển dự án trên thị trường. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi RealPlus, BDSPlusTrauvan. Là 3 đơn vị tiên phong trên thị trường bất động sản với mô hình chiến lược hiện đại khép kín “360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản”.
- Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom và Facebook/Youtube của RealPlus
- Đối tượng tham gia: chuyên viên kinh doanh, đại lý phân phối bán hàng, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, các nhà đầu tư và những ai yêu thích bất động sản

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ:
? Hotline: 0938.977.699
? Email: info@realplus.com.vn

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TRỌN BỘ TÀI LIỆU
Chi tiết bên dưới!
Ngày cập nhật: 10:40 AM, 18/09/2021

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây