Ra mắt giai đoạn 2 Swan Bay

Tin dự án Swan Bay | 01/02/2018
Khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay trong thời gian ngắn ra mắt thị trường đã gặt hái được thành công vượt ngoài mong đợi. Tiếp nối thành công, thương hiệu bất động sản SwanCity sẽ giới thiệu giai đoạn 2 của khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay. Sở hữu biệt thự vĩnh viễn trên đảo tự nhiên lớn nhất liền kề TP. Hồ Chí Minh, với 4 mặt giáp sông và 65% diện tích dành cho công viên, mảng xanh và mặt nước. Sự thành công của SwanBay và SwanPark đã định vị được vị thế của SwanCity thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Chính sự đón nhận của khách hàng, nhà đầu tư đối với hai dự án được phát triển bởi SwanCity là SwanBay- Khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và SwanPark - Thành phố xanh kỳ vĩ là minh chứng cho sự thành công bước đầu trong việc phát triển thương hiệu của SwanCity tại Việt Nam.

Bằng kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới cùng tiềm lực nhân sự và tài chính vững mạnh, SwanCity sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm nhà ở chất lượng toàn cầu với môi trường sống trong lành, không gian sống đẳng cấp mà còn mong muốn tạo ra những cộng đồng cư dân hài hoà, thân thiện nơi nuôi dưỡng cho những giá trị quý báu của cuộc sống và đảm bảo nhất cho tương lai con trẻ. 

Cơ hội để trở thành chủ nhân nhà phố và biệt thự của các dự án được phát triển bởi SwanCity vẫn đang chờ đợi khách hàng và nhà đầu tư!

Ngày cập nhật: 07:57 AM, 05/03/2020

Nguồn tin: Swan Bay

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây