Sự kiện ra mắt dự án Stellar Garden “Tỏa sáng vì tinh tú” thu hút hơn 400 khách tham dự

Sự thành công của sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 30/6 vừa qua đánh dấu bước ngoặt trong việc chinh phục thị phần bất động sản cao cấp của dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vào ngày 30/6 vừa qua, sự kiện ra mắt chính thức dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm tại khách sạn Daewoo,  360 Kim Mã, Ba Đình đã thu hút hơn 400 khách hàng. Khách hàng tham dự đều là những người mua nhà ở thực và nhà đầu tư đang quan tâm. Đây là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu của Chủ đầu tư Công ty Cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh trên thị trường bất động sản cao cấp nói chung và bất động sản khu vực Thanh Xuân nói riêng.

Su kien ra mat du an Stellar Garden Toa sang vi tinh tu thu hut hon 400 khach tham du ra mat 1 1562038336 301 width600height399
Sự kiện đã thu hút hơn 400 khách hàng tham dự

Trong 3 tiếng diễn ra buổi lễ, khách tham dự được trực tiếp tìm hiểu, cung cấp đầy đủ thông tin về dự án. Đại diện chủ đầu tư phát biểu về những tâm huyết, ý tưởng thiết kế trong quá trình phát triển dự án. Tại sự kiện, những hình ảnh, clip chân thực khi dự án đi vào vận hành được tái hiện một cách cụ thể để khách hàng có cái nhìn trực quan và trọn vẹn nhất.

Ghi nhận tại dự án, đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh chia sẻ: “Với tầm nhìn dài hạn của một nhà đầu tư, trong quá trình xây dựng, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ lưỡng đối tác giàu kinh nghiệm, giàu tính sáng tạo và luôn làm việc bằng cái tâm”.

Su kien ra mat du an Stellar Garden Toa sang vi tinh tu thu hut hon 400 khach tham du ra mat 2 1562038336 10 width600height399
Ông Đào Vũ Nguyên, Giám đốc văn phòng đại diện của Tổng thầu Hoà Bình tại Hà Nội nhé

Vị đại diện này chia sẻ, dự án được kiến tạo bởi Hòa Bình Corporation - đơn vị thi công và thiết kế kiến trúc uy tín hàng đầu thị trường hiện nay; Công ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland - đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được trang bị từ những thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng trên thế giới như ToTo, Schneider, Mitsubishi, Fujitsu;…

Tại sự kiện ra mắt dự án đã ghi nhận hơn 150 căn hộ đặt cọc thành công và các chủ nhân may mắn cho giải thưởng hấp dẫn có giá trị lớn như: Giải Kim Cương là 1 chiếc xe Mazda 3 thời thượng, giải Bạch Kim là 02 chiếc xe SH 125i sành điệu (trị giá 77 triệu/chiếc), giải Vàng là 3 voucher du lịch dành cho 2 người đi Quốc đảo Singapore (trị giá 20 triệu/voucher)…

Ngoài ra, toàn bộ khách hàng tới tham dự sự kiện đều được tham gia bốc thăm may mắn với số lượng giải thưởng lên tới 10 giải chỉ vàng SJC (trị giá 3,6 triệu/chỉ).

Khách tham dự còn được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc qua những bài hát được thể hiện bởi ca sĩ Bảo Trâm Idol - cô gái tài năng, xinh đẹp với giọng hát trời phú được rất nhiều người mến mộ.

Su kien ra mat du an Stellar Garden Toa sang vi tinh tu thu hut hon 400 khach tham du ra mat 3 1562038336 590 width600height399
Hình ảnh ca sĩ Bảo Trâm

Dự án được ví như vì tinh tú bởi vị trí vàng tại góc giao của 2 tuyến đường Nguỵ Như Kon Tum – Lê Văn Thiêm. Từ vị trí này, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển trên các tuyến đường Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3 để đến chỗ làm việc hay đến trụ sở của nhiều cơ quan đầu não, các công ty lớn. Dự án cũng nằm cạnh các khu vực sinh sống của tầng lớp trí thức nước ngoài, cụ thể là các khu vực Trần Duy Hưng - Trung Hòa Nhân Chính - Hoàng Đạo Thúy.

Sinh sống tại khu vực này, cư dân được hưởng trọn vẹn các tiện ích vui chơi - giải trí của khu vực tập trung các thành phần dân trí cao, cộng đồng văn minh, tận hưởng chuẩn mực sống “nhà cao, cửa rộng, cuộc sống giàu sang”.  Mỗi căn hộ được thiết kế với chiều cao 3,1m - chiều rộng cửa 1,4m và hành lang rộng lên tới 2,9m (các dự án thường chỉ khoảng 2m). Diện tích mỗi căn hộ tại đây có diện tích tối thiểu 91,2m2, 100% căn 3 phòng ngủ là căn góc với tầm nhìn Bay Window không giới hạn.

Với không gian sống rộng mở, tận dụng tối đa nắng, gió tự nhiên từ bên ngoài, cư dân được tập trung tái tạo nguồn sinh lực, tận hưởng những phút giây thư giãn trọn vẹn, khơi nguồn cảm hứng và năng lượng, sống “chuẩn hạng sao” giữa thủ đô vốn đất chật người đông.

Hiện tại, với chính sách bán hàng hấp dẫn cùng những thế mạnh nổi bật, dự án ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực cùng tốc độ thanh khoản cao. Với từ 968 triệu đồng, bàn giao ngay trong 2019, khách hàng sở hữu ngay căn 3 phòng ngủ với diện tích 111,8m2. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ.

Ngày cập nhật: 02:17 PM, 01/03/2020

Nguồn tin: Stellar Garden

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây