Không gian sống giàu thẩm mỹ từ đơn vị thiết kế hơn 3.000 dự án khắp thế giới

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực nội thất, Mitssy.com - đơn vị thiết kế cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất và đồ trang trí trở thành bạn đồng hành tin cậy của chủ đầu tư lớn. Dự án Stellar Garden là một trong số đó.


Stellar Garden tọa lạc tại 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân được chủ đầu tư trau chuốt, kỹ lưỡng trong từng hạng mục, mọi chi tiết để đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí của một sản phẩm cao cấp. Bắt tay với các đối tác tin cậy – uy tín hàng đầu Việt Nam, chủ đầu tư dồn tâm huyết kiến tạo dự án thành một không gian sống chuẩn mực, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Trong quá trình thi công thiết kế, Mitssy.com - công ty thiết kế, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất và đồ trang trí với ấn tượng mạnh mẽ là đơn vị được chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng".

Phong cách mà Mitssy.com hướng tới mong muốn rút ngắn khoảng cách giữa con người và thiên nhiên để cảm nhận sự giản dị, thanh bình trọn vẹn trong mỗi không gian sống.

Phòng khách rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng với tông màu hiện đại.

 

Phòng ngủ master được trang bị hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới...

Không gian phòng ngủ đón trọn vẹn nguồn năng lượng tự nhiên từ bên ngoài, đem đến phút giây thư giãn trọn vẹn, khơi nguồn cảm hứng và năng lượng.

Dự án đang được mở bán với chính sách hấp dẫn. Với từ 968 triệu đồng, bàn giao ngay trong 2019, khách hàng sở hữu ngay căn hộ 3PN với diện tích 111,8m2. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ.

 
Ngày cập nhật: 06:43 AM, 03/03/2020

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây