3 khu vực tiện ích "đỉnh" tại dự án Palm Garden (Quận 2)

Tổ hợp hơn 60 tiện ích của Palm Garden được bố cục thành 3 khu vực “Sức sống mùa xuân”, “Niềm vui bất tận” và “Suối nguồn tươi trẻ”.

Tại Palm Garden, dự án mới nhất của Keppel Land, Tiến Phước và Trần Thái tại phường An Phú, quận 2 (TP HCM), các tiện ích được khéo léo sắp đặt thành ba khu vực “Sức sống mùa xuân”, “Niềm vui bất tận” và “Suối nguồn tươi trẻ” mang đến những “gia vị” độc đáo cho một phong cách sống đẳng cấp giữa đô thị vườn nhiệt đới đầu tiên của TP HCM.

Chút ngọt ngào của “Sức sống mùa xuân”

Hãy để khu vực Sức sống Mùa xuân chào đón bạn trở về nhà tại Palm Garden. Thiên nhiên căng tràn nhựa sống được thể hiện thật trọn vẹn qua những đàn cá bơi lội tung tăng tại suối cổ tích và vườn rau củ hữu cơ xanh mướt, nơi cư dân có thể thỏa sức trổ tài làm vườn, bổ sung vào thực đơn hằng ngày những loại rau củ tươi ngon. Bố mẹ cũng có thể truyền đạt cho con trẻ những bài học đầu đời về thế giới tự nhiên và bồi đắp trong trẻ tình yêu thiên nhiên.

Vườn rau hữu cơ tạo cơ hội để cư dân có thể cùng nhau giao lưu, chia sẻ đam mê vườn tược (Phối cảnh)

 

Cảm nhận sự ngọt ngào của thiên nhiên cùng một không gian xanh đẹp mắt được điểm tô bằng những chiếc lồng đèn cảnh quan, sân cỏ thư giãn và khu vui chơi đồi cỏ thú vị. Vườn tiệc nướng với bàn nướng Teppanyaki kiểu Nhật sẽ là nơi tuyệt vời để bạn chiêu đãi bạn bè hay người thân những món nướng theo phong cách Á Đông.

“Sức sống mùa xuân” của Palm Garden còn len lỏi vào những tầng cao. Lấy cảm hứng từ sự phân tầng của rừng mưa nhiệt đới, Palm Garden khéo léo sắp đặt nhiều mảng xanh dọc theo chiều cao các tòa tháp, từ những khoảnh vườn trên cao theo chủ đề như vườn thảo mộc, vườn gia vị, cho đến sảnh đọc sách, sân cỏ tập yoga và sân thể dục ngoài trời. Vườn chân mây kết nối các tòa tháp tạo nên những lối tản bộ độc đáo giữa tầng không. Quầy bar trên cao và sảnh tiệc ngoài trời cũng là nơi thích hợp để cư dân cùng bạn bè thưởng thức ly cocktail tươi mát giữa thiên nhiên khoáng đạt và những tầm nhìn tuyệt đẹp.

Chút thanh khiết của “Niềm vui bất tận”

Cảm nhận sự thanh khiết của nước tại khu vực “Niềm vui bất tận” – một thế giới giải trí nước ấn tượng dành cho cả gia đình. Cư dân có thể thả mình vào làn nước trong mát của hồ bơi nghỉ dưỡng, nép mình giữa một hệ thực vật phong phú để lắng đọng và quên đi mọi ưu tư. Cư dân đam mê bơi lội cũng có thể thử sức với những đường bơi dài 50m, trong khi con trẻ có thể thỏa sức vui đùa tại hồ bơi riêng của mình và khu vui chơi nước trẻ em.

 Hồ bơi nghỉ dưỡng dài 50m nép mình giữa một hệ thực vật phong phú (Phối cảnh)

 

Khu vực này còn bổ sung khu matxa chân thủy lực có mái che, hồ thủy lực Jacuzzi, sân vườn, khu thư giãn cạnh hồ bơi cùng khu ghế ngồi thư giãn dưới nước.

Chút sảng khoái của “Suối nguồn tươi trẻ”

Vận động và khám phá là chủ đề của khu vực “Suối nguồn tươi trẻ” trong tổ hợp tiện ích giải trí của Palm Garden. Cư dân nhí có thể thỏa sức vận động, vui chơi và giao lưu cùng các bạn đồng trang lứa tại khu vui chơi ngoài trời lành mạnh và an toàn, với nhiều trò chơi thú vị, nổi bật với sân cát và dây trượt. Khu vườn khám phá cũng sẽ mang đến cho các cư dân nhí những bất ngờ thú vị.

 Để trẻ thỏa sức vui chơi, vận động, và khám phá điều hay tại khu vui chơi độc đáo (Phối cảnh)

 

Được thiết kế để khuyến khích một lối sống năng động và lành mạnh, tại khu vực này các cư dân cũng có tập luyện tại sân tennis, sân tập bóng rổ, sân bóng đá mini.

Nếu không gian thư giãn xanh mát của Palm Garden là thiên đường nghỉ dưỡng cho cư dân yêu thiên nhiên, thì nhà câu lạc bộ lại mang đến vô vàn các hoạt động giải trí đa dạng trong mọi điều kiện thời tiết: từ phòng tập yoga, phòng gym và phòng xông hơi hiện đại cho đến khu vực chơi game và phòng vui chơi trẻ em. Thế giới giải trí phong phú trong nhà và ngoài trời tại Palm Garden sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của cư dân, 24/7, mang đến sự sảng khoái bất tận để cư dân có thể lấy lại năng lượng mỗi ngày và luôn cảm nhận được sự tươi trẻ.

Nhân dịp ra mắt tòa tháp cuối cùng, Palm Garden sẽ tung ra mức chiết khấu hấp dẫn 50 triệu đồng cho khách đăng ký giữ chỗ từ hôm nay. Rổ hàng đợt này là các căn hộ đẹp nhất dự án, với góc nhìn hướng sông ấn tượng. Đây là cơ hội cuối cùng sở hữu những căn hộ Palm Garden. Ra mắt vào quý IV/2018, Palm Garden được thị trường đón nhận tích cực, với hơn 90% số căn hộ được giới thiệu đã được đăng ký.


Ngày cập nhật: 06:35 AM, 03/03/2020

Nguồn tin: Dân Trí

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây