REALPLUS CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC DỰ ÁN AKARI CITY GIAI ĐOẠN 2

Sự kiện | 12/03/2022
Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Akari City (giai đoạn 2) giữa chủ đầu tư Nam Long và RealPlus đã diễn ra thành công.
Ngày 10/03/2022, buổi lễ ký kết giữa chủ đầu tư Nam Long và các đơn vị phân phối dự án Akari City Bình Tân đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo đó, RealPlus được vinh dự trở thành một trong các đại lý phân phối chiến lược 1,690 căn hộ biệt lập trong lộ trình triển khai dự án giai đoạn 2. Đây chính là một dấu ấn nổi bật của RealPlus trên hành trình chinh phục thị trường bất động sản ở khu vực phía tây TP. Hồ Chí Minh. 
 
Lễ ký kết hợp tác đối tác chiến lược của chủ đầu tư Nam Long và RealPlus
 
Buổi ký kết góp phần tạo ra cầu nối quan trọng giữa chủ đầu tư và khách hàng với những thông tin chính thống, dịch vụ tư vấn bất động sản chất lượng, chuyên nghiệp. Thông qua đó, quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm nhằm mục đích an cư hay đầu tư tùy theo nhu cầu, nguyện vọng của mình.
 
 

Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa trên đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, dự án Akari City do tập đoàn Nam Long kết hợp với hai đối tác danh tiếng đến từ Nhật Bản là Nishi Nippon và Hankyu Hanshin thực hiện. Từ đây, quý cư dân chỉ mất khoảng 10 -25 phút để có thể kết nối các tiện ích lân cận như trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm, Aeon Mall, bệnh viện quốc tế CIH hay di chuyển đến trung tâm TP. Hồ Chí Minh.
 
Dự án Akari City

Lấy cảm hứng từ những thành phố ngập tràn ánh sáng của Nhật Bản cùng phong cách thiết kế tinh tế, hiệu quả tích hợp các tiện ích vượt trội, thành phố ánh sáng AKARI là một nơi lý tưởng để gia chủ sinh sống, làm việc, vui chơi, là nơi cân bằng giữa phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống, tận hưởng những giây phút quý giá bên gia đình.
 
Phối cảnh minh họa dự kiến dự án Akari City giai đoạn 2
 

✨ Chúc mừng thành công của Nam Long và RealPlus!

#RealPlus #AkariCity #thanhphoanhsang
Ngày cập nhật: 10:08 PM, 19/07/2022
 Từ khóa: akari city

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây