Chương trình Workshop "Right team, Bright Future" và định hướng tương lai từ RealPlus

Sự kiện | 21/12/2020
RealPlus tổ chức thành công buổi Workshop 2020 - tổng kết một năm với nhiều khó khăn và thử thách.
Vào ngày 17-18/12/2020 tại Vũng Tàu, "Right team, Bright Future" - sự kiện Workshop mong chờ nhất 2020 tại đã diễn ra ấm cúng, không quá hoành tráng nhưng thật ấm cúng.
 

Trước vô vàn khó khăn 2020, lấy đó làm nền tảng và đúc kết kinh nghiệm, và quan trọng nhất RealPlus với sự đồng hành của quý đối tác chiến lược, sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng, cũng như sự đóng góp cống hiến của toàn thể nhân viên cùng ban lãnh đạo công ty đã giúp RealPlus vượt qua vô vàng khó khăn trong năm nay. Đây là một sự kiện rất đặc biệt không chỉ đối với RealPlus  nhằm họp mặt tri ân các quý đối tác chiến lược và cũng là sự kiện quy tụ "anh tài" những nhân viên xuất sắc nhất của công ty. 
 
 

Định hướng trong năm 2021, với thông điệp "Alone you go fast, Together you go far", các chiến binh dũng mãnh chiếm lĩnh thị trường nghỉ dưỡng và nhà ở trên toàn quốc. Mục tiêu gia tăng không chỉ phân phối sản phẩm bất động sản mà còn cung cấp dịch vụ 360 phát triển dự án. Một đặc điểm nổi bật, dấu ấn tiên phong đặc biệt trên thị trường bất động sản từ Nghiên cứu thị trường, Tư vấn phát triển dự án , Truyền thông & tiếp thị đến Phân phối sản phẩm.
 

RealPlus sẽ phát triển và mở rộng hơn các văn phòng chi nhánh và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp nhất để mang đến những trải nghiệm tốt nhất  cho đối tác và khách hàng.
Ngày cập nhật: 03:38 PM, 21/12/2020

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây