Đêm Gala kỷ niệm kỷ niệm 2 năm thành lập RealPlus

Events | 16/07/2019
Tháng 6/2019, RealPlus kỷ niệm 2 năm thành lập. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển không ngừng với tầm nhìn hướng đến: “Trở thành Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Dịch vụ tư vấn và phân phối Bất động sản tại Việt Nam, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng”.

2 năm nhìn lại, từ dự án đầu tiên là khu đô thị SwanBay, SwanPark (Nhơn Trạch, Đồng Nai), RealPlus đã tiếp tục nỗ lực phân phối và phát triển những dự án khó nhằm mang đến nhiều sản phẩm vượt trội, phục vụ nhu cầu để ở và đầu tư của khách hàng. RealPlus thực sự tự hào khi được khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của RealPlus tại các dự án như: SwanPark, SwanBay, Malibu Hội An, King Crown, The Vertex, Alplha Hill… Hầu hết khách hàng đều hài lòng với các dự án uy tín được vận hành và quản lý chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế, sự tận tâm phục vụ, niềm đam mê chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên RealPlus.

Chặng đường 2 năm qua tuy ngắn nhưng với biết bao thử thách, RealPlus luôn kiên định hướng đến sự phát triển chuyên nghiệp và bền vững. Cũng chính vì điều đó mà mọi khách hàng, đối tác khi hợp tác với RealPlus, điều mà họ ấn tượng nhất đó là sự tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn hiểu sâu dự án và thị trường.

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày thành lập, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng, Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng RealPlus trong suốt thời gian qua.

Khen thưởng những cá nhân xuất sắc 6 nhất tháng đầu năm 2019
Khen thưởng những "Siêu chiến binh" dự án King Crown Village và Malibu Hội An
Khen thưởng Văn phòng có hoạt động kinh doanh tốt nhất
Các thành viên đã góp phần vào sự thành công của RealPlus và BDSPlus trong chặng đường 2 năm vừa qua và sẽ giúp cho RealPlus và BDSPlus lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới
Update date: 12:46 PM, 06/03/2020

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second