Swancity ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường Standstead College, Canada

Tin dự án Swan Bay | 27/01/2018
Sáng ngày 27 tháng 1 năm 2018, tại khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay đã diễn ra Lễ ký kết Biên Bản ghi nhớ Hợp tác giữa trường Stanstead College đến từ Canada và SwanCity – thương hiệu quốc tế phát triển SwanBay và SwanPark.

Sáng ngày 27 tháng 1 năm 2018, tại khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay đã diễn ra Lễ ký kết Biên Bản ghi nhớ Hợp tác giữa trường Stanstead College đến từ Canada và SwanCity – thương hiệu quốc tế phát triển SwanBay và SwanPark.

ky ket hop tac 291534178
Đại diện SwanCity và trường Stanstead, Canada tại lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ

Trường nội trú Stanstead College có lịch sử hơn 146 năm tại Quebec, Canada; nổi tiếng bởi chương trình giáo dục và ngoại khoá kết cấu chặt chẽ, phong phú trong một môi trường an toàn, thân thiện. Nền tảng và kinh nghiệm từ Stanstead College giúp học sinh khai thác được tiềm năng, kỹ năng toàn diện trên nền tảng lối sống lành mạnh và tích cực để chuẩn bị cho việc học đại học, định hướng sự nghiệp, và thành công trong một cộng đồng toàn cầu.

ky ket hop tac 1 291535617
Hiệu trưởng trường Stanstead phát biểu tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

Tại Stanstead College, các khoá học dự bị đại học được thiết kế để học sinh được tiếp cận và chuẩn bị đầy đủ cho chương trình đại học. Học sinh được hướng dẫn để tìm hiểu những lựa chọn sau trung học, định hướng và thu hẹp các lựa chọn đến mục tiêu rõ ràng, và hướng dẫn học sinh để đạt được mục tiêu đề ra. Đồng thời các khoá học để ôn luyện SAT (Scholastic Aptitude Test) và ACT (American College Testing) được biên soạn để học sinh đạt kết quả cao nhất.

Vì vậy, trên 90% học sinh tại Stanstead College đậu đại học tại Mỹ và Canada trong đó có tới 30% học sinh vào được các trường đại học hàng đầu như Harvard University, Yale University, University of California San Diego, George Washington University, Colgate University. Đặc biệt, chương trình thể thao ngoại khoá của trường được thiết kế để khuyến khích học sinh tăng tối đa khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện sức khoẻ, tự tin, tính kiên nhẫn - kỹ năng tối cần thiết của các công dân toàn cầu. Trường Stanstead College đã dành được nhiều giải vô địch thể thao của các môn chơi tập thể trong nhiều năm qua.

Do đặc thù của chương trình giáo dục và ngoại khoá đa dạng, phong phú trường Standstead College yêu cầu chặt chẽ về quy mô khuôn viên trường và các cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế để tổ chức đào tạo ngoại khoá – golf, bóng đá, tennis, và v.v….Đó cũng là lý do mà trường có tiêu chí rất cao về việc lựa chọn không gian để phát triển các cơ sở mới đảm bảo môi trường rộng rãi, không khí trong lành và cơ sở hạ tầng tốt nhất cho học sinh học tập, nghiên cứu và rèn luyện.

ky ket hop tac 2 291536824
Đại diện thương hiệu SwanCity phát biểu tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết, hai bên đồng ý phối hợp cùng nhau để triển khai mô hình trường nội trú chuẩn quốc tế tại SwanBay theo đúng mô hình và chất lượng giáo dục của trường tại Quebec, Canada.

Dự kiến trong thời gian tới, mô hình nội trú quốc tế này sẽ là môi trường giáo dục lý tưởng cho các học sinh tại Việt Nam. Các em sẽ được học tập và rèn luyện đầy đủ các kỹ năng sống cần thiết để tự tin thi tuyển vào các trường đại học trong và ngoài nước và dễ dàng hoà nhập với môi trường đại học quốc tế.

Lễ ký kết giữa SwanCity và trường Stanstead College là một dấu ấn nổi bật trong hoạt động hợp tác với các đối tác uy tín trên thế giới của thương hiệu SwanCity. Đồng thời, đây cũng là một sự khẳng định của SwanCity trong kế hoạch đẩy nhanh tiến độ hình thành một Khu đô thị SwanBay với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo theo chuẩn quốc tế.

ky ket hop tac 3 291537552
Update date: 02:40 PM, 01/03/2020

Source: Swan Bay

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second