Trải nghiệm căn hộ jupiter rộng 150m2 cao cấp nhất dự án Stellar Garden

Căn hộ được xem là “của để dành” của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng gây ấn tượng với nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thành đạt với tiêu chí chọn nhà khắt khe. Sức hút của căn hộ đến từ yếu tố về diện tích - thiết kế - giá bán cạnh tranh.

Vừa mới đây, sự kiện ra mắt căn hộ Jupiter tại dự án Stellar Garden - 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân đã để lại cho những khách hàng trực tiếp tham dự buổi lễ những cảm xúc lắng đọng, khó quên. Ngay trong sự kiện ra mắt, 9 trong tổng số 30 căn hộ Jupiter độc nhất tại dự án đã tìm được chủ nhân. Với số lượng ít ỏi, những căn hộ Jupiter càng mang sức hút và khơi dậy khao khát sở hữu mạnh mẽ hơn đối với khách hàng.

Cùng “mục sở thị” một lần nữa căn hộ rộng 150m2 - 3 phòng ngủ, 4 tầm nhìn không giới hạn, đặc biệt thiết kế với 2 phòng ngủ master tại quận Thanh Xuân qua video toàn cảnh để có cái nhìn chân thực và sâu sắc nhất về sự hiện đại, sang trọng và thiết kế ấn tượng tại căn hộ cao cấp này.

Các căn hộ Jupiter đẹp nhất của dự án đang được mở bán với mức giá cạnh tranh chỉ từ 32,6 triệu/m2. Ngoài ra, các căn hộ tại Stellar Garden được thiết kế với diện tích đa dạng từ 91,2m2 – 150,3m2 cũng đem lại nhiều lựa chọn phong phú khác cho người mua nhà.

Nhân dịp cuối năm, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách áp dụng với từng mã căn hộ cho khách hàng như HTLS 0% từ 12 đến 24 tháng với giá trị vay lên tới 65% giá bán căn hộ. Đặc biệt, khách hàng mua nhà trong thời điểm này có cơ hội nhận ngay: một ô tô Kia Morning Standard MT 2019 trị giá 300 triệu đồng hoặc 01 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 02 người trị giá 100 triệu đồng.

Update date: 02:13 PM, 01/03/2020

Source: Stellar Garden

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second