Giải mã thị trường khu tây sài gòn cuối năm 2019, nhà đầu tư mua hay đợi?

Hạ tầng giao thông phát triển là một ưu điểm đem đến tiềm năng cho thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn. Theo các chuyên gia, khu Tây không chỉ mang nhiều triển vọng với vai trò cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Hạ tầng giao thông phát triển là một ưu điểm đem đến tiềm năng cho thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn. Theo các chuyên gia, khu Tây không chỉ mang nhiều triển vọng với vai trò cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Chuyển biến mạnh mẽ của bất động sản khu Tây Sài Gòn

Khác với các thị trường còn lại, quỹ đất khu Tây, TP.HCM hiện đang trong tình trạng khan hiếm do hạ tầng, dân cư phát triển lâu đời, kết hợp với dân số và nhu cầu nhà ở mức cao, chính vì lẽ đó, các dự án mới tại đây luôn có sức hút và tạo khác biệt khi hướng đến nhu cầu ở thật của cư dân.

Trong đó nổi bật thị trường là Quận 6 với vị trí giao thông thuận lợi, sở hữu nhiều nút giao thông chủ chốt của TP.HCM và các tuyến đường cao tốc như: TP.HCM – Trung Lương, Quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt là những huyết mạch chính nối các tỉnh miền Tây với trung tâm. Hiện tại, thời gian di chuyển từ đây đến Quận 1 chỉ mất khoảng 12-20 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ trong vòng 30 phút. Trong tương lai, khi tuyến Metro, cầu và đường Bình Tiên, đường Vành đai 2 (đoạn An Lạc – Nguyễn Văn Linh) xây dựng xong thì bức tranh giao thông của khu Tây sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.

Với mật độ dân số đứng thứ 6 trên tổng số 24 quận, huyện tại TP. HCM, do đó, giá trị bất động sản bình quân trong khu vực Quận 6 luôn giữ giá ở mức cao, ít bị sụt giảm và tác động bởi thị trường. Lợi thế của Quận 6 không chỉ dừng lại ở vị trí và mật độ dân số mà còn là quận giàu truyền thống kinh doanh buôn bán, cộng đồng cư dân sinh sống lâu đời. Hiện tại, hoạt động giao thương và sản xuất ở đây vô cùng thuận lợi và phát triển. Toàn quận sở hữu nhiều chợ truyền thống, nhà xưởng kinh doanh, trung tâm giao dịch buôn bán lớn như: Chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, …

Và để đáp ứng tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, giảm tải dân cư cho các quận trung tâm, phân khúc căn hộ đang trở thành lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các dự án căn hộ xanh, cao cấp dành cho giới trí thức làm việc tại các khu văn phòng, bệnh viện, trường học,…. Điểm đáng chú ý là giá cả của các dự án căn hộ tại Quận 6 cũng tương đối hợp lý.
 

photo 1 1574304882283938398815

Saigon Asiana – Hội tụ đủ lợi thế ngay trung tâm Chợ Lớn

Hội tụ và xây dựng dựa trên nền tảng giá trị văn hóa đáng ngưỡng mộ của các thương nhân Sài Gòn Chợ Lớn, vừa chắt lọc các giá trị hiện đại đầy tính thời thượng, Saigon Asiana – Khu căn hộ kiểu mẫu xứng tầm doanh gia, là nơi hiện thực hóa những khát khao về cuộc sống cởi mở, hài hòa tiện ích cao cấp, mang lại cuộc sống phồn vinh, hưng thịnh cho các chủ nhân.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Luông, kết nối trực tiếp với các cung đường sầm uất Quận 6 như: Hậu Giang, Kinh Dương Vương, Vòng xoay Phú Lâm, Vòng xoay An Lạc,… Saigon Asiana được xem là nơi “an cư xanh” lý tưởng cho cộng đồng bởi những tiện nghi hiện hữu, không gian sống xanh mát, thuộc khu dân cư và thương mại sôi động, đảm bảo được điều kiện an ninh bậc nhất tại khu Tây TP.HCM.

photo 2 1574304882289797668469
Phối cảnh chung của dự án Saigon Asiana

Với hạ tầng hiện hữu và đồng bộ, từ Saigon Asiana, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 5, quận 1 chỉ từ 5 – 15 phút theo tuyến Đại lộ Võ Văn Kiệt, cũng như quận 11, Tân Phú, Tân Bình với khoảng cách tương đương. Song song đó, đề án quy hoạch giao thông hiện đại sắp tới gồm tuyến Metro số 3A (Bến Thành – Tân Kiên), tuyến Tramway – Xe điện mặt đất số 1 (Sài Gòn – Chợ Lớn – Bến xe miền Tây)… giúp cho việc kết nối giao thương trở nên vô cùng thuận tiện trong tương lai.

Bên cạnh việc cung cấp đa dạng các loại căn hộ được thiết kế hợp lý, công năng linh hoạt và bố trí thông minh thì Saigon Asiana nổi bật là một dự án căn hộ cao cấp kết hợp với không gian xanh lý tưởng – 100% căn hộ đều có ban công, hệ thống cây xanh phủ khắp các tiện ích quanh dự án. Vì thế mọi tiện nghi bên trong dự án cũng phải đáp ứng được nhu cầu sống khác biệt với tổ hợp các tiện ích: khu thương mại mua sắm, hệ thống cửa hàng tiện lợi, phòng tập gym, shop tiện ích, nhà trẻ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, Sky Garden, Sky BBQ, Sky Gym, Kid Yard, Vườn đọc sách, Vườn thiền và Yoga, công viên cây xanh,…

Ngoài các tiện ích được kiến tạo bên trong dự án, Saigon Asiana còn sở hữu vị trí vô cùng đặc biệt khi nằm trong khu vực lá phổi xanh của Quận 6 với việc liền kề hai công viên cây xanh là công viên Phú Lâm và Bình Phú.

Là dự án căn hộ hiếm hoi sở hữu đầy đủ các yếu tố pháp lý tại khu vực Quận 6, cùng với vị trí đắc địa mặt tiền đường lớn. Saigon Asiana được xem là cơ hội trăm năm có một cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu an cư.

Update date: 02:26 PM, 01/03/2020

Source: Saigon Asiana

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second