Ra mắt giai đoạn 1 dự án The Metropole Thủ Thiêm

The Galleria Residences là phần nổi bật của dự án The Metropole Thủ Thiêm, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm bao gồm 3 tòa tháp 12 tầng.

Ngày 14/12/2018 vừa qua, Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) cùng Công ty cổ phần bất động sản SonKim (SonKim Land) đã giới thiệu đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm – The Galleria Residences (khu đô thị mới Thủ Thiêm, Q.2, TP.HCM).
 

phoi canh
Phối cảnh The Galleria Residences
The Galleria Residences là phần nổi bật của dự án The Metropole Thủ Thiêm, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm bao gồm 3 tòa tháp 12 tầng với tổng số 486 căn (456 căn hộ ở, 30 lô văn phòng và thương mại dịch vụ). Trong khi đó, The Metropole Thủ Thiêm bao gồm khu căn hộ hạng sang, khu vực ẩm thực, thương mại cao cấp và văn phòng tiêu chuẩn quốc tế tương đồng với các đô thị nổi tiếng thế giới như Darling Harbour (Sydney) và Pudong (Shanghai). The Metropole Thủ Thiêm được bao quanh bởi tất cả các công trình biểu tượng mới của TP và các điểm tham quan nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ các xu hướng văn hóa, nghệ thuật, công nghệ và giải trí mới nhất của TP.HCM.


The Galleria Residences là nơi hội tụ tất cả các yếu tố kiến tạo nên một môi trường sống hoàn hảo với vườn điêu khắc, hồ bơi vô cực dài 50 m, hồ jacuzzi, phòng xông hơi nổi, chòi mát xa thủy lực, hồ bơi trẻ em, sân chơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, aerobic, vườn mưa nhiệt đới, vườn nghệ thuật, vườn BBQ, các nhà hàng sang trọng, phòng lounge và quán cà phê, các cửa hàng flagship hay trên phố mua sắm đi bộ gần kề.
 

metropole view
Tầm nhìn về quận 1 từ dự án

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng giám đốc SonKim Land, cho biết tại The Galleria Residences các cư dân sẽ được tận hưởng sự thoải mái và tiện nghi sang trọng của phong cách sống cao cấp. The Galleria Residences cũng là một thế giới nghệ thuật với mọi chi tiết được khắc họa tinh tế. Dự án tự hào khi hợp tác với các nhà thầu và chuyên gia quốc tế xuất sắc trên thế giới để tạo nên kiệt tác The Galleria Residences. Trong dự án này, Quốc Lộc Phát là chủ đầu tư và SonKim Land với vai trò là nhà phát triển dự án.

Update date: 02:05 PM, 02/03/2020

Source: Thanh Niên

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second